Mô tả công việc
- Thực hiện quay, dựng Clip, TVC up lên Facebook, Youtube..vv theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thực hiện quay livestream.
- Phối hợp với team Content Marketing để thực hiện các việc quay dựng video theo chiến dịch marketing
- Cập nhật những xu hướng mới về công cụ, kỹ thuật để đảm bảo các Clip, TVC được sản xuất đạt chất lượng cao
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc theo tuần / tháng cho trưởng bộ phận, phòng Marketing Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trên 2 năm làm quay dựng Video cho nghành làm đẹp , thẩm mỹ viện, mỹ phẩm.
- Có kiến thức về kỹ thuật ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay dựng.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, biết lắng nghe, nắm bắt nhanh và chính xác yêu cầu của cấp trên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng (Adobe Premiere, Adobe After Effercts, Edius, final cut pro, ...)
***Có làm bài test dựng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 20tr
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế
- Đồng phục miễn phí
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ tết 30/4, 2/9.......
- Lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.