Mô tả công việc
- Cập nhật, upload sản phẩm mới lên website, trang TMĐT của công ty.
- Viết và đăng bài phục vụ hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm trên các kênh online
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại hoặc các kênh chat online.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của công ty: fanpage, website, các trang TMĐT...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung Cấp, (các Chuyên ngành CNTT, Marketing, Kinh tế). Lao động phổ thông. (Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết sẽ được đào tạo.
- Có khả năng quản lý fanpage, marketing mạng xã hội, viết content thu hút là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình. Ăn nói vui vẻ, nhẹ nhàng. Cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-20Tr hoặc cao hơn (Lương cơ bản 7tr + thưởng chuyên cần, thưởng doanh số...)
- Được học hỏi và đào tạo kinh nghiệm về ngành nghề và sản phẩm của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng thứ 13, theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T7 hàng tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức 1 năm 1 lần.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.