Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về tất cả các ưu điểm của sản phẩm.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Trau dồi kiến thức, chủ động tìm kiếm và chào hàng khách hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi, cập nhật các đơn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các phòng ban khác hoặc các công việc khác từ sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam giới. Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, sẽ được công ty đào tạo hướng dẫn.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt là 1 lợi thế.
- Chịu trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 đến 25 triệu, bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPI.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết , du lịch hằng năm.
- Chế độ hiếu, hỷ sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước (được hỗ trợ từ công đoàn và công ty)
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn, chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán… do công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Không bị trừ lương khi không đạt doanh số.
+ Lương cứng: 8.000.0000 đến 10.000.000 / tháng
+ Phụ cấp ăn uống khi đi công tác hoặc thị trường: 150.000 / ngày
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.