Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng do trưởng nhóm phân bổ bao gồm các hoạt động bán hàng (sales) và tiền bán hàng (pre-sales)
- Tham gia tổ chức các các hội thảo, sự kiện trực tiếp và trực tuyến dành cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp,..
- Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và các khóa ngắn hạn đến khách hàng cá nhân (B2C) và doanh nghiệp (B2B)
- Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân hàng tháng
- Phát triển, mở rộng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng (các doanh nghiệp, trường đại học, hiệp hội nghề nghiệp)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học khối ngành kinh tế: Kế toán, Tài chính, QTKD, Marketing, Tiếng Anh thương mại, Luật kinh tế,...
- Từ 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, tài chính và/hoặc lĩnh vực giáo dục đào tạo
- Ưu tiên có thế mạnh hoạt động CLB, Đoàn trường, từng làm MC hội thảo/hoạt động tại Trường...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thoả thuận theo năng lực
- Thưởng doanh số nhóm, thưởng cá nhân
- Được thưởng tháng 13 theo kết quả công việc
- Được tham gia BHXH sau thử việc
- Nhiều cơ hội học hỏi trong môi trường làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.
- Được hỗ trợ điện thoại di động, laptop phục vụ công việc
- Được thưởng Lễ, Tết và có các hoạt động vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, 8/3, 20/10, Noel, Tất niên...)
- Được đi du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.