Mô tả công việc
1. Trực quầy lễ tân, và hướng dẫn khách khi đến Trung tâm
2. Hỗ trợ, tiếp đón khách tư vấn các gói dịch vụ trong tiệc cưới: Media, món ăn, âm thanh ánh sáng. (khi có yêu cầu)
3. Tiếp nhận xử lý thư từ, công văn đến và công văn đi, gởi thư ( nếu có).
4. Theo dõi, thực hiện các công việc hành chính khác
5. Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chương trình tiệc của khách hàng đạt hiệu quả cao.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 22-32
2. Nhanh nhẹn, khéo léo, chịu khó trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
3. Có kỹ năng giao tiếp, hoạt ngôn, khả năng xử lý tình huống tốt
4. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
5. Ca xoay 8h00-17h và 13h-21h, định mức công: 26 ngày/tháng
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập từ 7-8tr triệu, hỗ trợ ăn ca tại Công ty 30.000/bữa
2. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
3. Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân.
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được hưởng Chế độ phúc lợi và các chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.