Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường
- Xây dựng và Triển khai các chương trình Khuyến Mãi, chương trình Marketting
- Phân tích, đo lường kết quả của các chương trình marketing
- Báo cáo: gửi báo cáo vào chiều thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm trở lên.
- Có chuyên môn về truyền thông, marketing, tư vấn chiến lược"
- Kĩ năng quan sát, nghiên cứu và lập kế hoạch
- Kĩ năng viết bài, chạy quảng cáo tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm edit hình ảnh, video, các công cụ phát triển web
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, tổng kết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương = Lương Cơ Bản + Lương KPI + Thưởng (10 - 20 triệu)
- Cách thức tính Lương thưởng Công ty sẽ phổ biến cụ thể. Sau 6 tháng công ty sẽ đánh giá và xem xét mức lương
- Có cơ hội được học tập và làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội được thăng tiến theo nhiều cấp bậc dựa vào hiệu quả công việc
- Được làm việc trực tiếp với các lãnh đạo của công ty
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ
- Làm việc tại văn phòng của công ty : 38, đường D1, Khu Đô Thị Phúc Đạt, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Máy tính, máy in tại văn phòng.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật và ngày lễ nghỉ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.