Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành các hoạt động bán hàng nội địa (lập kế hoạch, thực hiện AP, quản lý tiến độ, v.v.).
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng nội địa.
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại (đặc biệt là duy trì và tăng cường mối quan hệ với ngành thủy sản).
- Phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh bán hàng (mở rộng kênh bán hàng bằng cách thu hút khách hàng ngoài ngành thủy sản).
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng suôn sẻ thông qua việc phối hợp với các bộ phận khác (quản trị bán hàng, hậu cần, v.v.).
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng, báo cáo hoạt động thường xuyên (quản lý tiến độ, đo lường hiệu quả, đề xuất cải tiến, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Nam , 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm Sale trong ngành thủy sản hoặc thực phẩm từ 5 năm trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản;
- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt
- Công tác trong nước 1 tháng 2-3 lần
Report to: Vietnamese Sale Director
Teamsize: Quản lý 2 sales và 3 sale admin
■ Working time: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17: 00; Thứ 7 làm việc cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85%
- BH đóng gần như full lương
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.