Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Tính giá thành dịch vụ và làm các bút toán hạch toán giá thành
- Kiểm tra và hạch toán các bút toán kết chuyển cuối kì.
- Lập Báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm
- Giao dịch với các cơ quan : Thuế, Bảo hiểm, Ngân hàng...
- Làm việc theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên
- Khả năng ứng biến và giải quyết vấn đề: sử dụng mối liên hệ giữa trực giác và phân tích logic
- Am hiểu các quy định, thông tư, văn bản quy đinh liên quan đến thuế
- Trung thực, cẩn thận, có định hướng phát triển và làm việc lâu dài.
- Chịu được áp lực công việc, kỹ năng sử dụng Excel; word, sd phần mềm kế toán thành thạo.
- Chịu được áp lực trong công việc, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-18 triệu
- Công ty cung cấp máy tính, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau thử việc. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Sếp quan tâm nhân viên, đồng nghiệp hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.