Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạt động bán hàng ngoài thị trường, chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công
- Bán hàng và thu tiền cho công ty
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh
- Tuyển dụng và hướng dẫn Cộng Tác Viên bán hàng mới
TỔNG THU NHẬP (Gross): Từ 9,000,000 – 14,000,000 đồng/tháng. Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)..
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có sự tự tin trong giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có bằng lái xe máy và xe máy cá nhân
- Có sức khỏe tốt để hoạt động ngoài thị trường
NƠI LÀM VIỆC: Tại một trong các văn phòng:
- Văn phòng chính: 195 Trương Văn Bang, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
- Trung tâm Bình Tân: Số 1, Đường 19A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Trung tâm Gò Vấp: 4/2C, Đường Bùi Văn Ngữ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.