Mô tả công việc
- Đo các chi tiết để lên bản vẽ;
- Bóc tách chi tiết trong bản vẽ.
- Định mức nguyên vật liệu.
- Vẽ thiết kế các chi tiết bằng phần mềm AutoCAD, Solidwords.
- Phân tích phương pháp gia công tối ưu cho từng chi tiết.
- Theo dõi quá trình chế tạo chi tiết kịp thời xử lý các vấn đề trong quá trình gia công.
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng trong và sau khi gia công các chi tiết cơ khí.
- Phối kết hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Thành thạo vẽ 3D, AutoCAD, Solidwords.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng sản xuất tiến tiến trên thế giới và nắm bắt nhanh chóng các công nghệ mới.
- Giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm thiết kế thi công hệ thống băng tải và máy móc trong ngành thực phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.