Căn cứ Kế hoạch số 28/KH-TTCSPHCNNTT ngày 25/01/2024 của Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Quảng Bình về việc xét tuyển hợp đồng lao động năm 2024; Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xét tuyển hợp đồng lao động làm việc tại Trung tâm, như sau:
1. Số lượng xét tuyển: 17 người
2. Số lượng vị trí việc làm thực hiện xét tuyển: (có Tổng hợp kèm theo)
3. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký xét tuyển
3.1. Điều kiện chung:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên.
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có bằng cấp phù hợp vị trí xét tuyển;
– Có các chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn của vị trí xét tuyển;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ sau khi xét tuyển;
– Không thuộc một trong các đối tượng sau:
+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế hành vi năng lực dân sự.
+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành các bản án, quyết định về hình sự của Toà án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3.2. Điều kiện cụ thể: (có tổng hợp, mô tả công việc kèm theo)
4. Đối tượng ưu tiên
– Người có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng yếu thế.
– Trình độ đào tạo phù hợp.
5. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày, kể từ ngày 26/01/2024 đến hết 16h30’, ngày 24/02/2024. (trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần). Trường hợp gửi theo đường bưu chính sẽ tính theo dấu bưu điện ngày gửi. (thời gian nộp hồ sơ hợp lệ tính theo dấu bưu điện). Các trường hợp nộp sau thời gian nói trên đều không hợp lệ.
– Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Quảng Bình (TDP 4 Phú Vinh, phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) hoặc qua bưu điện.
* Lưu ý:
– Mỗi người chỉ được đăng ký một vị trí xét tuyển.
– Mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển kèm theo Thông báo này.
6. Nội dung xét tuyển
– Thực hiện theo 02 vòng như sau:
+ (1) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện xét tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự xét tuyển vòng 2.
+ (2) Vòng 2: Xét tuyển về chuyên môn nghiệp vụ
– Sau khi nhận được thông báo triệu tập, người dự tuyển đến tham dự xét tuyển vòng 2.
– Nội dung xét tuyển:
+ Phỏng vấn để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp và các nội dung liên quan đến vị trí xét tuyển.
+ Thời gian phỏng vấn: 20 phút (trước khi phỏng vấn, người dự tuyển có không quá 05 phút chuẩn bị).
– Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn
7. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển
– Thời gian tổ chức xét tuyển: Dự kiến quý I/2024
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Quảng Bình, TDP 4 Phú Vinh, phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Mọi chi tiết cụ thể, thí sinh liên hệ SĐT của bộ phận tiếp nhận Phiếu đăng ký xét tuyển của Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Quảng Bình, nơi đăng ký xét tuyển. Số điện thoại liên hệ: 0913634654, gặp bà Nguyễn Thị Thùy Linh, viên chức phòng Hành chính – Tổng hợp.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: quangbinh.gov.vn
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.