Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, giấy tờ, hồ sơ.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Hỗ trợ công tác kế toán: nhập liệu, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo theo yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác marketing: hỗ trợ các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Bằng trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.