Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, online, offline các khoá học phù hợp nhất cho học viên theo ngành nghề: Thiết kế, IT và tiếng Hàn.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, quản lý, khai thác các nguồn leads hợp lý để hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi và giải quyết kịp thời, chuyên nghiệp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình học của học viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: theo ca, 44h/ tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc, ít nhất 01 năm kinh nghiệm gần nhất liên quan mảng tư vấn.
- Có thái độ cầu thị, chuyên nghiệp, cầu tiến trong công việc
- Có kiến thức xã hội, giao tiếp chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục và kỹ năng lập kế hoạch.
- Chủ động, năng nổ và chịu được áp lực.
- Ưu tiên ứng viên đã có thành tích hoàn thành chỉ tiêu cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + thưởng theo từng mức độ hoàn thành chỉ tiêu cá nhân (Thu nhập trung bình từ 1000$/tháng).
- Hỗ trợ chi phí 1 suất ăn/ngày
- Hợp đồng Lao động, Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển toàn diện kỹ năng.
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn của Green Academy Hàn Quốc.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.