Mô tả công việc
- Thực hiện mục tiêu và xây dựng kế hoạch hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Quản lý đội nhóm gồm 10 - 15 telesale. Giám sát và quản lý thành viên, hỗ trợ, đảm bảo nhân viên trong nhóm đạt mục tiêu kinh doanh
- Phát triển đội ngũ, đào tạo phát triển kỹ năng của các nhân viên trong nhóm quản lý
- Tư vấn các sản phẩm bày bán và tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực spa cho các học viên hoặc các chủ spa, cho các đại lý và nhà phân phối;
- Lập chỉ tiêu dữ liệu, cập nhật và quản lý dữ liệu trên CRM
- Xây dựng, lập kế hoạch kinh doanh; chương trình tư vấn bán hàng; phát triển khách hàng mới phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đưa ra kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật dữ liệu học viên/khách hàng lên CRM.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, hỗ trợ đội nhóm kinh doanh của mình, phát triển đội ngũ kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Trực tiếp tham gia xây dựng và lan tỏa thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty trong ngành nghề kinh doanh.
- Cập nhật báo cáo kết quả khối lượng công việc và doanh thu ngày tuần tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên nữ từ năm 1998 trở lên đã có kinh nghiệm làm về mảng dược, mỹ phẩm
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm hoặc trưởng phòng Kinh Doanh và có ít nhất 03 năm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh thực chiến Telesale
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm báo cáo tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: gồm lương cứng: 12.000.000-15.000.000đ + thưởng hiệu suất KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng Lễ, Tết…
- Được cung cấp data (data nóng có nhu cầu) không giới hạn
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội.
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của Hadu.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.