Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên
- Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy trình về nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, đào tạo cho nhân viên
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Nữ, Độ tuổi: 24 – 30 tuổi
- Có kinh nghiệm HCNS hoặc mạnh về tuyển dụng,...
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động và quản trị nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng từ 7.000.000 đ/tháng + thưởng
- Môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian: T2 – sáng T7 (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h00).
- Đầy đủ chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ phụ cấp 1 bữa trưa tại công ty
Làm trực tiếp tại: BH06 – 16 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.