Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư và các đơn vị phân phối liên quan đến giỏ hàng và giao dich
- Kiểm soát và xử lý các công tác liên quan đến hồ sơ, giấy tờ, pháp lý của giỏ hàng sản phẩm
- Thực hiện kiểm soát, kiểm tra các chính sách của kinh doanh liên quan đến giỏ hàng sản phẩm
- Cập nhật các thông tin liên quan đến sản phẩm từ chủ đầu tư hoặc nhà phát triển đến đơn vị phân phối
- Thực hiện các báo cáo liên kết nội bộ liên quan đến giỏ hàng sản phẩm.
- Soạn thảo và lưu trữ 1 cách khoa học các hồ sơ, chứng từ liên quan đến dự án khoa học.
- Các công việc phụ khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng
Có kiến thức về kinh doanh, marketing
Tư duy phân tích
1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty BĐS
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng theo sản phẩm hỗ trợ
Thưởng lễ, Tết
Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo
Chính sách phúc lợi đa dạng
BHXH, BHYT, BHTN
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.