Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực kết cấu thép.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện báo giá, thương thảo hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược kinh doanh.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kết cấu thép.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ hỗ trợ bán hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Biết tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo doanh số
- Chính sách phúc lợi: Thưởng lễ, tết, khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT và BHTN 24/24
- Thưởng lễ, tết, tháng 13 và tăng lương theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.