Mô tả công việc
Theo dõi báo cáo xuất nhập tồn kho
Kiểm kho định kỳ cuối tháng
Báo cáo tổng hợp tồn kho cuối tháng.
Theo dõi tiến độ giao hàng đúng thời gian quy định theo hợp đồng.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ chứng từ thanh toán .
Hoàn thành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời gian quy định
Quản lý hồ sơ, chứng từ thanh toán của phòng quản trị .
Tập hợp chứng từ, lập hồ sơ vật liệu đầu vào trong các kỳ thanh toán , nhập liệu vào phần mềm và chịu trách nhiệm báo cáo số liệu nhập xuất tồn vật tư.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm
Tuổi từ 26 - 40 tuổi
Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc.
Đủ sức khỏe để đảm nhận công việc
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành;
Thưởng vào tất cả các ngày Lễ & Tết trong năm: 01/01, Tết Âm lịch, Ngày GPMN (30/04) và QTLĐ (01/05), Lễ Quốc khánh (02/09), Lễ Khai giảng (05/9) và 20/11
Thưởng theo đánh giá cuối năm học;
1 năm có 12 ngày phép;
Làm việc trong môi trường sư phạm, thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp theo chuẩn Quốc tế.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.