Mô tả công việc
- kiểm soát doanh thu, chi phí
- Quản lý sổ sách chứng từ liên quan
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng
- Hạch toán chi phí đầu vào. Kiểm tra đối chiếu phiếu nhập kho,hóa đơn mua hàng. Kiểm soát số liệu nhập xuất tồn kho,tính toán giá vốn hàng xuất kho.
- Phân bổ dụng cụ, tài sản cố định.
- Hạch toán chi phí lương, bảo hiểm.
- Lập báo cáo thuế định kỳ: thuế GTGT,thuế TNCN,thuế nhà thầu, thuế TNDN, báo cáo tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện và hợp tác.
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHT
Yêu cầu công việc
-Biết sử dụng phần mềm kế toán MISA, Smile là một lợi thế.
- Trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, năng động và linh hoạt trong việc xử lý vấn đề.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
-Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn
- Nộp hồ sơ qua email : hr.maichauhideaway gmail.com
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Như 0915478445
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.