Mô tả công việc
Xây dựng nội quy- quy định Công ty, các văn bản nội bộ
Tiền lương
Xây dựng bảng mô tả công việc, lập quy trình làm việc
Lập, theo dõi hợp đồng lao động
Thực hiện công việc BHXH
Thực hiện nghiệp vụ hành chính, lưu trữ, máy móc thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác cấp phát tài sản, cập nhật file tình trạng tài sản
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm vị trí hành chính nhân sự
Hiểu biết luật lao động
Tính cẩn trọng, chịu khó
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Làm việc tại văn phòng Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h hằng ngày, riêng thứ 7 từ 8h-12h.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.