Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có các nhu cầu về lĩnh vực Logistics (tập trung sale mảng thủ tục hải quan, vận chuyển ở KCN VSIP II - Bình Dương)
- Giới thiệu dịch vụ của Công ty và chào cước vận chuyển khi khách có nhu cầu
- Tìm hiểu thị trường trong các KCN VSIP II ở Bình Dương
- Thực hiện công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ngành Logistics.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung (không bắt buộc).
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên: ứng viên là người địa phương tại Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản (từ 10 triệu -15 triệu) + hoa hồng thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn.
- Thưởng vào các dịp lễ Tết như: 30/4 -1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng thứ 13... thưởng vượt chỉ tiêu hàng tháng,
- Chế độ phúc lợi đầy đủ từ quần áo đồng phục đến du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Nơi làm việc tại KCN VSIP II ở Bình Dương
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.