Mô tả công việc
Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Anh tại các Chi nhánh thuộc Công ty.
Tìm cách tiếp cận, mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm của công ty;
Làm việc theo nhóm, triển khai các hoạt động thu thập thông tin khách hàng
Trực tiếp tham gia quá trình đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho nhân viên theo quy định.
Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp;
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
- Chính sách ưu đãi học phí tại TT dành cho CBNV công ty
- Được xem xét tăng lương mỗi 3 tháng/lần
- Lương thưởng hấp dẫn, lương cứng từ 7- 12triệu + Thưởng hoa hồng + Thưởng nóng + thưởng khác
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,TTNCN
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
- Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 9- 18h
- Ca 2: 13- 21h00
(Xoay ca linh hoạt về thời gian làm việc)
- Nghỉ 1,5 ngày/ tuần
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng, chốt sale; Không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, tiếp thu tốt và chịu áp lực cao;
- Kỹ năng Làm việc nhóm;
- Thích làm việc trong môi trường giáo dục
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:40:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.