Yêu cầu công việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính… hoặc các ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiệp vụ kho bãi, thủ kho và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô tương đương/ quy mô lớn trong ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh hoặc lĩnh vực có liên quan.
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về kế toán tổng quát.
- Kiến thức về nghiệp vụ kho bãi.
- Kiến thức bảo quản hàng hóa.
- Kiến thức về sản phẩm/ nguyên vật liệu/ nhiên liệu/ pallet/ vật phẩm khuyến mãi/ vật tư kỹ thuật.
- Kiến thức về thuế, hóa đơn GTGT, luật doanh nghiệp…
- Kiến thức hệ thống ISO 9001: 2015, ISO 22000:2018, HACCP và FSSC 22000
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp kho bãi.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề khiếu nại về SP KPH.
5. Yêu cầu khác:
- Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm.
- Cẩn thận, chính xác.
- Khả năng tính toán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.