Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng Nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
- Kiểm tra hồ sơ nhận việc và chuyển sang cho C&B.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng thời vụ.
- Tính lương thời vụ, làm hồ sơ thanh toán lương thời vụ.
- Nhập các thông tin đầu vào của nhân viên lên phần mềm của công ty.
- Đặt hàng Văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
- Các công việc phát sinh được yêu cầu khác.
- Các công việc khác của Trưởng Bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Phụ cấp trang điểm/ Phụ cấp sức khỏe theo tùy theo vị trí làm việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân Sự, Kinh tế, QTKD...
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc tốt, quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.