Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn.
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn ở các tỉnh (có phụ cấp)
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn.
- Thực hiện công tác hành chính- văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Cao từ 1m65 trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác
- Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Tập đoàn
- Được tham gia nhiều sự kiện lớn của Tập đoàn.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
- Thu nhập từ 9- 13 triệu. Review lương 1- 2 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h- 17h30; Thứ Bảy: làm việc cách tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:55:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.