Mô tả công việc
- Nhận bệnh và hướng dẫn bệnh.
- Tẩy rửa và hấp dụng cụ y khoa thường xuyên.
- Thực hiện các kỹ thuật chuyên môn của Điều dưỡng.
- Công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Ưu tiên các bạn sinh sống khu vực Quận 9, TP.Thủ Đức.
Yêu cầu công việc
- Nam /Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng anh cơ bản.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Yêu cầu khác:
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Trung thực, minh bạch, rõ ràng.
- Siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
- Chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, định hướng làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Ca làm việc: Theo ca.
Thu nhập: theo thỏa thuận.
Chế độ:
- Phụ cấp cơm trưa, thưởng hiệu quả công việc hàng tháng.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của Công ty.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.