Mô tả công việc
- Theo dõi mail, thu thập thông tin và xử lý thông tin của khách hàng
- Thống kê, nhập dữ liệu, soạn thảo văn bản, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý
- Công việc cụ thể sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Độ tuổi từ 22- 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên khối ngành kinh tế, du lịch,..
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã với mọi người
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên biết tiếng anh (bằng văn bản, nói,…), có thể làm việc ngoài giờ
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH .... Theo quy định
- Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
- Được thưởng hàng quý/năm theo doanh thu công ty
- Các phúc lợi khác từ công ty: Du lịch, thưởng lễ tết, lương tháng 13 .....
- Thu nhập từ 08 triệu đến 15 triệu đồng mỗi tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:50:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.