Mô tả công việc
- Xây dựng kênh bán hàng qua các nền tảng: Facebook, Zalo,...
- Tư vấn khách hàng học viên quan tâm sản phẩm ngoại ngữ Tiếng Nhật (chat/ call)
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học viên về các khoá học offline, online, kaiwa
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên để cung cấp, tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, mess, zalo…
- Xây dựng kênh bán hàng qua các nền tảng: Facebook, Zalo,...
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH… (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục;
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Nhật.
- Có giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý tình huống tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản 8.000.000đ + doanh số
- Tổng thu nhập 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ ( KPIs sẽ trao đổi trong vòng phỏng vấn)
- Được tham gia các khóa học nội bộ phát triển bản thân và chuyên môn.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + 12 ngày phép/năm
- Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn, tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
- Câu lạc bộ và nhiều hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật được công ty tài trợ hoặchỗ trợ (Ví dụ: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng anh, game...)
- Được học ngoại ngữ: Tiếng Nhật miễn phí.
- Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thoải mái tinh thần: Phát nhạc theo yêu cầu mỗi ngày, hoa quả tươi, các hoạt độngteambuilding gắn kết... Đi chơi gần xa khắp nơi.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.