Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và khai thác và phát triển nguồn khách hàng có nhu về đầu tư và định cư, du học (Thị trường Mỹ/ Úc) để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm hiểu và cập nhật các thông tin về thị trường định cư quốc tế từ các đối thủ và các tổ chức có liên quan.
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Nam/ Nữ: Từ 24 - 35 tuổi. Bằng Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, các ngành tài chính, marketing, tiếng anh thương mại, ngôn ngữ và văn hóa, luật hoặc các ngành nghề liên quan...
2. Kinh nghiệm
· Có kinh nghiệm Tư vấn du học/ định cư thị trường Mỹ/ Úc là lợi thế.
· Ưu tiên Có kiến thức về các quy trình, luật lệ và quy định liên quan đến đầu tư định cư và du học, có hiểu biết về di trú.
3. Kỹ năng
· Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin để tư vấn một cách chính xác và xử lý các vấn đề;
· Khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt, đảm bảo công việc đúng tiến độ;
· Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên kỹ năng đọc và nói);
· Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, trình bày thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt;
· Năng động, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và tính bảo mật tốt;
· Có mục tiêu rõ ràng và khả năng xử lý các tình huống phức tạp;
· Tinh thần học hỏi cao và tư duy tích cực.
QUYỀN LỢI:
· Lương cứng : 12 - 15 triệu/ Tháng (Tùy kinh nghiệm và năng lực).
· Thưởng và phụ cấp theo kết quả và năng lực làm việc (KPI).
· Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,...
· Chế độ phúc lợi như sinh nhật, ốm đau, lễ tết...
· Tập đoàn được thành lập 21 năm, môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
· Được làm việc với Ban Lãnh đạo, các cấp Quản lý giàu kinh nghiệm và tận tâm.
· Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu.
· Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm , trưởng phòng... trong mãng tư vấn định cư, du học hoặc các mãng liên quan trong Tập đoàn.
· Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, lửa công việc & nhiệt huyết, hỗ trợ cùng phát triển.
· Team building, team break, year end party cùng nhiều chế độ phúc lợi khác được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.