Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo công tác quản lý và điều hành phòng Hành chính Nhân sự
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
- Tuyển dụng, đào tạo
- Lệ kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến
- Tính chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH
- Đảm bảo điều kiện mô trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động
- Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
- Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động
- Tổ chức sự kiện
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ
- Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
- Kiến thức kinh doanh thương mại điện tử / mạng xã hội; chuỗi ngành tiêu dùng; Am hiểu sâu sắc về các công cụ Social Marketing, các công nghệ phần mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
- Sức khoẻ tốt
- Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi
- Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.