Mô tả công việc
Thực hiện chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và gia tăng độ nhận diện với khách hàng
- Phụ trách chạy quảng cáo các chiến lược, chương trình, sự kiện,…trên các kênh online.
- Xây dựng các chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả, thu hút độ nhận diện của các khách hàng về thương hiệu.
- Liên tục cập nhật xu hướng để gia tăng chất lượng quảng cáo.
- Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.
- Các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành MKT, PR, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có tố chất MKT, bắt kịp các xu hướng hiện tại.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực du lịch là 1 lợi thế.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ số, thiết kế đồ họa, chạy ads,…
- Khả năng xử lý tình huống, nhạy bén bắt trend.
- Có kỹ năng lắng nghe, phân tích và nhận định.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, năng động sáng tạo, gắn bó với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi, giải trí
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.