Mô tả công việc
- Perform cost-benefit and needs analysis of existing/potential customers to meet their needs
- Establish, develop and maintain positive business and customer relationships.
- Reach out to customer leads through cold calling
- Expedite the resolution of customer problems and complaints to maximize satisfaction
- Achieve agreed-upon sales targets and outcomes within the schedule
- Coordinate sales efforts with team members and other departments
- Supply management with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services.
- Continuously improve through feedback
Location: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Basic knowledge of MS Office
- Familiarity with CRM practices along with ability to build productive business professional relationships
- Highly motivated and target driven with a proven track record in sales
- Excellent selling, communication and negotiation skills
- Prioritizing, time management and organizational skills
- Relationship management skills and openness to feedback -
- Fluent English or Chinese is preferred
BENEFITS:
- Phúc lợi: theo quy định của nhà nước, bảo hiểm, lương tháng 13, thưởng doanh số, phép năm, du lịch hàng năm
- Lương: thương lượng, xét tăng lương hàng năm
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 & Thưởng doanh số
Chăm sóc sức khoẻ
Du lịch hàng năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.