Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng để phân tích, lập kế hoạch tư vấn bán các sản phẩm dành cho doanh nghiệp
- Sản phẩm: Tài khoản doanh nghiệp, các giải pháp thanh toán (QR Code, POS), sản phẩm đầu tư, gửi tiết kiệm, bảo hiểm cho doanh nghiệp/ bảo hiểm cho cbnv trong doanh nghiệp,...
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng và thao tác trên hệ thống phần mềm của TCB
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kĩ năng sale, giao tiếp khéo léo và kĩ năng xử lý từ chối KH
- Giọng nói chuẩn, không giọng địa phương, không nói ngọng
- Có khả năng tư vấn theo kịch bản định sẵn hoặc tư vấn một, đa sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình kinh doanh cụ thể tại từng thời kỳ
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale/telesale, có kinh nghiệm SALE/TELESALE TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG
Quyền lợi:
- Lương cứng từ 15 triệu + phụ cấp + lương kinh doanh (theo Quý)
- Ký hợp đồng lao động thời hạn 12 tháng, hưởng các chế độ phúc lợi của Ngân hàng Techcombank như: lương tháng 13, bảo hiểm, chế độ sức khỏe, du lịch,....
- Được đào tạo lý thuyết, thực tế liên tục trong 2 tháng.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Thời gian: Thứ 2 – Sáng thứ 7
- Địa điểm: Hội sở Techcombank – 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.