Mô tả công việc
Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
Quản lý nhân viên kinh doanh để luôn đạt mục tiêu doanh thu, doanh số, mục tiêu tăng trưởng theo tháng, quý, năm.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược dự báo kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
Hướng dẫn nhân viên khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc tiếp xúc khách hàng, khiếu nại khách hàng, phản hồi thông tin khách hàng và hướng dẫn đưa thông tin vào hệ thống để làm dữ liệu đầu vào cho các đơn vị phía sau.
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Triển khai và kiểm soát thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về kinh doanh và về các sản phẩm nội thất và kỹ thuật nội thất, biết quản lý thi công. Thành thạo tiếng Anh và biết thêm 1 ngôn ngữ khác là 1 lợi thế
Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Đã có kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.
Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
Trình độ chuyên môn (Chuyên ngành): Quản lý dự án/Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Kinh doanh Quốc tế / Ngoại ngữ/ Ngoại thương/ Marketing/ Chế biến Gỗ hay tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.