Mô tả công việc
Đảm bảo thực thi theo quy trình tuyển dụng và lựa chọn (sàng lọc sơ yếu lý lịch, phỏng vấn qua điện thoại ...)
Thực hiện các báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu
Quản lý & duy trì các dữ liệu tuyển dụng bao gồm: nhu cầu & tình hình nguồn lực, các hoạt động tạo nguồn & sự kiện tuyển dụng; đánh giá & quản lý hoạt động giới thiệu nhân tài...
Tìm kiếm và thu hút ứng viên bằng nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, hội chợ việc làm, career sites hoặc các nguồn tương tự khác
Phối hợp với các thành viên trong team triển khai xây dựng thương hiệu tuyển dụng & nâng cao hiệu suất công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các ứng viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan.
Sáng tạo trong việc sử dụng/phát triển các công cụ tuyển dụng mới, biết cách tận dụng và tối ưu hóa các nền tảng tuyển dụng.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn & trong ngành chuyển phát nhanh.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều quy trình tuyển dụng cùng lúc.
Có thái độ tích cực, giàu năng lượng, thích nghi & học hỏi nhanh.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động.
Thử việc hưởng nguyên lương
Cung cấp điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên: Trà, cafe, sữa free, Pantry ăn uống riêng biệt, không gian giải trí đa dạng...
Cơ hội phát triển tốt, tham gia các khóa training nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Làm việc tại văn phòng hạng A, môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, minh bạch, công bằng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.