Mô tả công việc
- Gọi điện dựa trên danh sách Khách Hàng công ty cung cấp.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trả lời điện thoại, zalo của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng công ty cung cấp
- Tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22-32 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan).
- Giọng dễ nghe, tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng.
- Kiên nhẫn, ham học hỏi, có tính cầu thị, chủ động, hoạt bát chăm chỉ.
- Tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng, đối tác.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc nhóm khách hàng về lĩnh vực: Công nghệ, Giáo dục, Thiết bị an ninh
Quyền lợi được hưởng
- Lương+hưởng khi khách hàng chăm sóc chuyển đổi đơn hàng thành công (tỷ lệ thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng bởi giám đốc công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.