Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch họp cho bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi kế hoạch bán hàng của NVKD, hỗ trợ các thủ tục hồ sơ tại văn phòng cho NVKD công tác xa.
- Phối hợp kho, kế toán thực hiện các bước trong quy trình bán, giao hàng, công nợ.
- Phụ trách bán hàng cho các công ty và đại lý cùng với sale.
- Báo cáo các số liệu bán hàng cho Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kiến thức nghiệp vụ về kế toán.
- Có khả năng bán hàng qua điện thoại.
- Biết lập các báo cáo tuần, tháng, năm của nghiệp vụ kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Hưởng phúc lợi theo quy định công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.