Mô tả công việc
1. Hành chính:
- Thực hiện công tác quản lý, đề nghị, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ... phục vụ cho quá trình làm việc và sản xuất
- Thực hiện lưu trữ, soạn thảo, sắp xếp công văn, giấy tờ hành chính theo quy định của công ty
- Hỗ trợ việc thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty
- Theo dõi hoạt động tuân thủ các nội quy, quy định trong thời gian làm việc của CB CNV
- Hỗ trợ công tác lễ tân các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp nếu quản lý yêu cầu
- Thực hiện các công tác mua sắm, các thủ tục tạm ứng, thanh toán theo quy định của công ty
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại nhà máy theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với phòng ban
- Chấm công, tổng hợp bảng chấm công và các giấy tờ, dữ liệu chấm công kèm theo
- Theo dõi, cập nhập số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định; làm thủ tục chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động, chốt sổ trả người lao động
- Theo dõi quá trình hợp đồng của các nhân sự, đảm bảo các nhân sự được ký hợp đồng đúng thời gian. Quản lý hồ sơ nhân sự, gửi thông báo, quyết định tới các nhân sự có liên quan
- Kết hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên, du lịch hè...
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành hành chính, văn thư, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực... và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệmcho vị trí nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống tại khu vực Hưng Yên
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) hằng tuần, nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: từ 10 - 12 triệu đồng/tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty,...
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thuê nhà,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.