Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất kế hoạch, ý tưởng xây dựng và phát triển nội dung, quản trị các trang mạng xã hội TikTok, Facebok Reels, Youtube Short liên quan đến Ngành Nông nghiệp.
Biên tập kịch bản, biết quay dựng cho các nội dung, có thể diễn xuất trực tiếp trong các video.
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập.
- Theo dõi hiệu quả và báo cáo tiến độ, hiệu quả của kênh.
- Phối hợp cùng team Media và các Bộ phận khác nhằm đảm bảo KPIs sản xuất nội dung theo plan và guidelines.
Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của nông dân, đại lý,… chủ yếu tại các tỉnh khu vực ĐBSCL.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nam.
Có kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.
Có thể tham gia xây dựng các kênh TikTok, Facebook Reels, Youtube Short.
Biết thiết kế cơ bản là một điểm cộng (Capcut, Canva, Premiere ...).
Có kinh nghiệm trong Ngành Nông nghiệp là một lợi thế.
Có thể di chuyển và công tác thường xuyên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.