Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc.
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của clinic.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong giới hạn thời gian.
- Theo dõi để đảm bảo sự giải quyết và sự hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Khả năng tư vấn chốt sale tốt bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn với khách hàng là lợi thế.
- Khả năng kết nối với khách hàng và xử lý các tương tác với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
- Tư duy hướng tới khách hàng với đam mê cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 12 Triệu
- Review lương 6 tháng 1 lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Thẻ chăm sóc da miễn phí dành cho nhân viên và người thân.
- Ưu đãi giảm giá dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nhân viên.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.