Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và điều động sà lan cho phù hợp với kế hoạch xuất hàng của công ty
- Làm việc với các đơn vị cảng, phao nổi để sắp xếp kế hoạch tàu cập cho phù hợp với size tàu và kế hoạch xuất tàu của công ty.
- Làm việc với các đơn vị đại lý tàu rời về kế hoạch tàu cập, stament of fact, laytime…
- Tham gia đo mớn nước tàu rời lúc tàu cập và lúc tàu xá xong hàng
- Các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu/Thương mại/Giao thông vận tải
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe - nói - viết)
- Chịu được áp lực công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành liên quan
- Có kiến thưc vế hệ thống cảng biển Việt Nam và quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ sà lan là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn linh hoạt xử lý tình huống tốt
- Tôt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, giao thông vận tải là một lợi thế
- Giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt sau thời gian thử việc
Lương tháng 13
Thưởng KPI (tùy tình hình kinh doanh)
Happy Hour, Company trip, Year End Party
Quà tặng sinh nhật, hiếu hỉ
Thưởng Lễ, Tết
Khám sức khỏe hằng năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.