Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi hệ thống sổ sách kế toán;
- Lập báo cáo tài chính;
- Quản lý và kiểm soát công nợ;
- Quản lý tài sản cố định và hàng tồn kho;
- Lập và nộp các báo cáo thuế;
- Kiểm tra và kiểm soát chi phí;
- Phối hợp với các bộ phận khác;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp hoặc từng làm việc trong công ty sản xuất, thương mại.
- Kỹ năng chuyên môn: Nắm vững và sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (MISA, FAST, SAP, ERP, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hà Nam.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG : THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
- Thử việc từ 1-2 tháng tùy thể hiện năng lực thực tế của ứng viên. Lương thử việc hưởng 85%. Chi tiết sẽ trao đổi và thống nhất trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng nhiều chế độ như tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe,……
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí KTT và các cấp quản lý khác.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.