Mô tả công việc
1. Dẫn dắt chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh, giúp mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Đảm bảo chiến lược phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
2. Xây dựng đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.
- Truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu cao nhất.
3. Tạo dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Thiết lập cơ chế bán hàng ưu việt, giúp tối đa hóa doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
4. Nắm bắt cơ hội thị trường:
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Khám phá các cơ hội mới và xử lý thách thức bằng sự sáng tạo và quyết đoán.
5. Tối ưu quy trình bán hàng:
- Xây dựng quy trình bán hàng hoàn hảo từ khâu lên kế hoạch đến chốt sales, giúp đội ngũ kinh doanh hoạt động hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, quản lý mục tiêu và đánh giá hiệu suất làm việc của toàn bộ phòng kinh doanh.
6. Báo cáo & dự báo kinh doanh:
- Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, và các dự báo chiến lược cho Ban Quản trị.
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh sáng tạo và có tính ứng dụng cao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 42;
- Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thượng mại quốc tế, …;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mặt hàng kim loại như: Nhôm, Đồng, Kẽm. Chì…, đã làm quen với thị trường hàng hóa LME, có am hiểu nhất định về LME là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường;
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạch định chính sách và đàm phán xuất sắc …;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Chuyên nghiệp, tính kỷ luật tốt, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng từ 30-35tr + Thưởng);
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.