Mô tả công việc
- Phụ trách hạch toán ghi nhận nghiệp vụ phát sinh, chốt số liệu chi tiết tài khoản phụ trách
-Xuất nhâp kho ngành bao bì
- Theo dõi công nợ, kiểm tra và hạch toán số tiền thu của khách hàng và phải trả mỗi ngày và lập báo cáo dòng tiền thu hằng ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi kiểm tra hợp đồng mua bán khách hàng
- Cập nhật, tổng hợp và theo dõi điều kiện thanh toán khách hàng trên hợp đồng
- Lên kế hoạch thu hồi nợ, phối hợp với các bên liên quan để xử lý/thu hồi công nợ
- Đối chiếu số liệu phiếu xuất kho và hóa đơn xuất bán đảm bảo ghi nhận doanh thu đúng và đầy đủ
- Xác nhận và đối chiếu công nợ với khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ theo thu- chi nội bộ theo quy định kế toán trưởng của Công ty
- Tiến hành lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Kiểm kê định kỳ theo lịch phân công.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí kế toán và có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ kế toán
-Ưu tiên ứng viên chuyên về kế toán kho
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất
- Có tinh thần chủ động, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 10 triệu
- Bữa cơm trưa miễn phí chất lượng như cơm nhà
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm và các chương trình gắn kết nhân viên
- Tham gia BHXH theo luật định
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.