An Giang
TP LongXuyên
Châu Thành
Mô tả công việc
- Tư vấn, hướng dẫn qua điện thoại về các điều khoản vay đồng thời thực hiện những thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng trước và sau khi giải ngân khoản vay.
-Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng từ công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo kỹ năng
- Độ tuổi từ 18-35
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Kiên trì, chăm chỉ, yêu thích công việc
- Có trình độ tin học căn bản.
- Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm về sales tuyển dụng là một lợi thế.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân 10tr-30tr/tháng ( LCB + HH + Contest )
- Thử việc 2 tháng (nhận full lương)
- Ký Hđ trực tiếp với Shinhan
- Ký hợp đồng lao động
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3, 30/04-1/5, trung thu, 2/9,...
- 12 ngày phép năm
- Được đào tạo nghiệp vụ & lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.