Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch kinh doanh: Căn cứ chiến lược công ty, các nguồn thông tin khác đề xuất chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phân bổ chi tiêu kinh doanh, lên phương án phát triển kênh phân phối, mở rộng hệ thống phân phối, dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ khối kinh doanh mình phụ trách.
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty trách
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
· Nam: tuổi từ 30 đến 40
· Tốt nghiệp đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học)
· Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Dược.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng Kinh Doanh Miền Nam hoặc GĐKD Miền (RSM)- khu vực MN trong lĩnh vực Mẹ và bé.
· Kỹ năng:
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt, dự báo tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản trị nhân sự.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng, thuyết trình tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản trị theo mục tiêu
- Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương thỏa thuận.
· Thưởng theo doanh số tháng, quý, năm.
· Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8H00-17H (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.