Mô tả công việc
1. PAYABLE ACCOUNTING: OVERSEA PAYMENT
- Monitoring AP balance to ensure payments are up to date.
- Making sure all supporting documents are kept secure.
2. COST ACCOUNTING: MATERIAL REPORT FOR PLASTIC GOODS AND MOLD
- Check and compare data from warehouse, import and export departments to ensure data is
accurately accounted to calculate cost.
- Calculate and record all costing inputs belong to material to ensuring accuracy and compliance
with company policies.
- Maintain and update costing records for mold product.
- Coordinate with the import-export department to make customs reports.
3. STOCK COUNT WEEKLY AND MONTHLY
- Do monthly, weekly stock count and report to HK Manager .
4. OTHER TASKS ASSIGNED BY MANAGER.
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree in Finance, Accounting.
- 3 - 6 years of working experience, with a minimum of 2 years of experience in EPE.
- Good in Excel.
- Good English communication.
- Effective problem-solving abilities.
- Strong communication and interpersonal skills.
- Able to work well both independently and collaboratively in a team environment
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.