Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào đón, hướng dẫn khi khách đến và chào khi khách ra về
- Chịu trách nhiệm công việc tắt mở đèn lobby, tiền sảnh đúng theo quy trình và linh động thay đổi khi cần thiết
- Điều tiết các loại xe khách lưu thông ra - vào hợp lý và thông thoáng
- Đề cao cảnh giác những hành vi trộm cắp, phá hoại tài sản, phát hiện những trường hợp sai phạm nội quy Công ty để kịp thời báo cáo với cấp trên
- Đảm bảo công việc tại vị trí trực và xử lý các sự cố về an ninh, PCCC, an toàn lao động trong công ty
- Nhạy bén xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình sáng, cân đối
- Có kinh nghiệm F&B, lễ tân, khánh tiết hoặc học chuyên ngành Hospitality là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Sức khỏe tốt, thời gian làm được xoay ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.