Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm Nội thất& VLXD của Công ty đến khách hàng ngay tại Showroom;
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày sản phẩm tại Showroom.
- Thao tác báo cáo trên phần mềm khi có đơn hàng phát sinh;
Quyền lợi:
- Mức lương 7,450,000 VND (đã bao gồm phụ cấp)
- % HH từ 1 - 4% tùy thuộc dòng SP
- Tham gia BHXH theo quy định pháp luật.
- Thưởng dịp lễ, tết và phúc lợi khác theo chế độ Tập đoàn.
- Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
- Khả năng làm năng làm việc độc lập/ theo nhóm; kỹ năng lắng nghe học hỏi;
- Địa điểm làm việc: Số 62 - Đường Bùi Khắc Nhất - TP Thanh Hóa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 21 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.