Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Trả lời cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sim thẻ và các dịch vụ khác của Viettel: khóa sim, đăng ký sim, gói cước, đường truyền mạng,...
- Cung cấp thông tin về các chường trình khuyến mãi.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Full time: 8 tiếng/ ngày, xoay ca linh hoạt theo sắp xếp
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Quyền lợi:
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp hỗ trợ 1.400.000
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH, BHYT,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Cơ hội được tham gia các hoạt động như: Team building, du lịch,...
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương.
- Không nói ngọng, nói lắp, không giọng địa phương nhanh nhẹn trong giao tiếp.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.